Bắt nạt chế cấp của các sinh viên người Mỹ bản địa

American

Mặc dù Tư pháp Might Be Blind – Privilege có 20/20

Tính trung bình, khoảng 50% sinh viên người Mỹ bản địa thả ra khỏi trường trung học. Có một số yếu tố góp phần vào các tỷ lệ lớn ở cả hai thể chế và mức độ học sinh. Có những vấn đề rất nhiều kết nối với lý do tại sao người Mỹ bản địa thả ra khỏi trường học, nó có thể trở thành áp đảo để biết bắt đầu từ đâu nếu có ai đó muốn làm một cái gì đó về nó. Một nguồn lực rất tốt về thả sinh viên Mỹ ra khỏi yếu tố bản địa có thể được xem xét TẠI ĐÂY

Tôi sẽ cố gắng không để có được trên rant về cấu trúc giáo dục đã được / được thiết kế với phong cách của đa số đặc quyền đặc lợi của. học tập. Cũng như không khói như thế nào, sau hơn 100 năm, người Mỹ bản địa đã không được thực hiện rất tốt trong các cấu trúc giáo dục. Những gì tôi muốn thảo luận, là một trong những yếu tố thể chế mức độ cụ thể góp phần cho sinh viên người Mỹ bản xứ bỏ trường học Mỹ. Các nhà nghiên cứu đã đưa ra với các nhãn khác nhau cho vấn đề này cụ thể như, mối quan hệ giáo viên học sinh nghèo, thiếu sự đồng cảm của giáo viên đối với học sinh, chương trình giảng dạy không phù hợp, phương pháp thử nghiệm không thể chấp nhận được, và đo lường không đầy đủ của trí thông minh của học sinh. Tôi tin rằng điều quan trọng là cho các nhãn này được kết hợp thành một phân loại bao gồm. Nhãn phù hợp nhất và trung thực được cung cấp, cho những gì sinh viên Mỹ bản địa được kinh nghiệm trong suốt lịch sử và ngay cả bây giờ, trong các trường học Mỹ – tổ chức cấp Bắt nạt

Bắt nạt

Một người? bị bắt nạt khi họ được tiếp xúc, liên tục và theo thời gian, các hành động tiêu cực trên một phần của một hoặc nhiều người khác, và người đó có khó khăn trong việc tự bảo vệ mình hoặc mình

hành vi đe dọa 1. yếu hơn người để làm cho họ làm một cái gì đó.

Bắt nạt là một hình thức lạm dụng. Nó liên quan đến hành vi lặp đi lặp lại theo thời gian cố gắng để tạo ra hoặc thực thi một người (hoặc nhóm) sức mạnh hơn người khác (hoặc nhóm), do đó là một sự mất cân bằng quyền lực. Sự mất cân bằng quyền lực có thể là quyền lực xã hội và / hoặc sức mạnh thể chất. Các nạn nhân của bắt nạt đôi khi được gọi là một mục tiêu. Loại bắt nạt hành vi thường bắt nguồn từ một sẽ là không có khả năng đồng cảm với những người mà họ sẽ nhắm mục tiêu của kẻ bắt nạt.

hành vi liên tục, xúc phạm, lăng mạ, đe dọa hoặc xúc phạm, lạm dụng quyền lực hoặc các biện pháp trừng phạt hình sự không công bằng mà làm cho người nhận cảm thấy khó chịu, bị đe dọa, sỉ nhục hoặc dễ bị tổn thương, phá hoại sự tự tin của họ và có thể làm cho chúng phải chịu đựng căng thẳng

tác hại của bắt nạt học sinh (trẻ em) là đáng kể. Hiện đã có một phong trào mạnh mẽ gần đây để giải quyết sự bắt nạt xảy ra với trường trẻ tuổi ở Mỹ. Cuối cùng đã nhận được sự chú ý của trường, có vẻ như là các vụ tự tử nhiều học sinh bị bắt nạt. Có một video trên YouTube cho thấy sinh viên mất cuộc sống của mình sau khi bị bắt nạt bởi các bạn học. Không đứa trẻ nào phải chịu đựng bắt nạt. Và các trường học là chính xác những vấn đề này rất nghiêm trọng. Folks trong quyền lực đã thực hiện những vấn đề nghiêm túc rằng đã có pháp luật nhà nước thông qua sẽ trừng phạt những kẻ bắt nạt đối với hành vi vô nhân đạo của họ. Hiện nay chỉ có sáu tiểu bang không có luật bắt nạt

vào Khu Chạng vạng

. Hãy tưởng tượng nếu bạn sẽ … nó là 2029 và những kẻ xâm lược nước ngoài đã nhập và bây giờ loại trừ những gì sử dụng được gọi là Mỹ. Họ là hai tỷ mạnh mẽ với một quân đội được sử dụng để đàn áp bất cứ sự bất tuân dân sự, cá nhân. Các nhà lãnh đạo mới tin mạnh mẽ tất cả và tất cả biết chuột túi thần. Bất kỳ hình thức thờ phượng khác không liên quan đến chuột túi được đặt ra ngoài vòng pháp luật. Chuột túi nhà lãnh đạo mới có tư tưởng cấp trên, văn hóa, và khả năng, hoặc để họ nói. Họ có những trẻ em Mỹ bản địa và dạy cho họ về các giá trị của thờ cúng chuột túi và lịch sử của người dân chuột túi đến là bậc vĩ đại của con người. Những cuốn sách mà các em đọc thảo luận làm thế nào người dân chuột túi phát hiện ra Mỹ và làm cho nó trong hình ảnh của chuột túi và giá trị của nó

chuột túi người cầm quyền mới, trong sự khôn ngoan cao cấp của họ, quyết định rằng những người Mỹ bản địa có quá nhiều đất đai và để folks chuột túi của họ để thành công, họ sẽ cần đất để sử dụng riêng của họ. Vì vậy, họ quyết định để thu thập tất cả những người Mỹ bản địa và hành quân đến một khu vực kém phát triển không bền vững. Các nhà lãnh đạo kangaroo, vì lòng quảng đại của họ quyết định để cung cấp cho người Mỹ có đủ tiền để duy trì một mức độ nghèo đói trong một thời gian

Hầu hết các nhà lãnh đạo Mỹ bản địa bị ám sát, bất kỳ người nào hoặc nhóm không tuân thủ các pháp luật mới bị giết, cùng với việc giết chết phụ nữ và trẻ em của họ. Chính sách này dẫn đến hàng triệu người Mỹ bản địa được giết mổ. Chuột túi hệ thống giáo dục tin bắt đầu ngày với một cam kết trung thành với chuột túi. Các sinh viên Mỹ bản địa hiện đang giảng dạy, sử dụng mô hình chuột túi, bằng cách mỗi học sinh chỉ giới hạn trong một hộp nhỏ với một nổ loa trong giáo lý đạo đức. Trong khi các con chuột túi đã rất xuất sắc trong hình thức giáo dục, trẻ em Mỹ bản địa không. Mặc dù cha mẹ bản địa phàn nàn rằng con cái của họ không được học tập và giáo dục cần thiết như là kết quả của mô hình này mới kangaroo, nó là chuột túi pháp luật mà trẻ em phải học tại trường.

Bắt nạt chế cấp

Sau nhiều năm khi người dân chuột túi đã làm thay đổi những gì được sử dụng là Mỹ, vào chuột túi đất, tôi tự hỏi làm thế nào các trẻ em Mỹ bản địa, ít nhất là những người sống sót, đang làm trong các trường học mới của họ. Tôi không chắc chắn nếu bạn đã nghe nói điều này, nhưng trước khi folks chuột túi đến, Mỹ sử dụng là nước lớn nhất trên trái đất. Hãy nhớ rằng, Đức Chúa Trời ban phước Mỹ! Tôi chắc chắn nó sẽ là tấn công để có những người chuột túi dạy trẻ em người Mỹ bản địa mà người dân của họ đã được tất cả các man rợ và người chuột túi mang nền văn minh và sự công bình cho vùng đất này. Tôi sẽ giả định trẻ em Mỹ tuổi sẽ có một thời gian khó khăn trong hệ thống giáo dục mới chuột túi, bởi vì hệ thống giáo dục cũ của Mỹ là lớn nhất trên thế giới

Khi người Mỹ bản địa, trong năm 2010, phải công nhận và kỷ niệm ngày columbus trong các trường học của họ – đó là thể chế, mức độ bắt nạt. Trẻ em người Mỹ bản địa được thực hiện cam kết lòng trung thành của họ một lá cờ là biểu tượng của sự hủy diệt của mình của người dân – là thể chế Cấp Bắt nạt. Đối với trẻ em người Mỹ bản xứ bị ép buộc vào một hệ thống được thiết kế cho những kẻ xâm lược đặc quyền – đó là thể chế, mức độ bắt nạt. Hãy có cái nhìn khác tại video Youtube trước đó thuộc. Trẻ em lấy cuộc sống của mình là một điều cực kỳ khủng khiếp và tôi không muốn bất cứ gia đình nào gặp những sự kiện bi thảm. Nếu một cái gì đó đang xảy ra tại các trường được làm tổn hại đến trẻ em cần được thực hiện rất nghiêm túc. Có vẻ như từ video này, và câu chuyện tin tức khác, trường học được thúc đẩy để có được nghiêm trọng khi một số trẻ em bị tổn hại hoặc gây tổn hại cho bản thân.

trẻ em người Mỹ bản địa, trung bình, có một số tỷ lệ cao nhất của tự tử và tử vong so với bất kỳ nhóm khác. Đây là những học sinh độ tuổi, nhiều người đã bỏ học. Một lần nữa, khi được hỏi lý do tại sao họ đang bỏ học, các nhãn nhất định, quan hệ sinh viên-giáo viên nghèo, thiếu sự đồng cảm của giáo viên, chương trình giảng dạy không phù hợp, vv Họ đang dự kiến ​​sẽ tìm hiểu trong một hệ thống được thiết kế cho trẻ em Mỹ, không trẻ em người Mỹ bản địa. Mỗi ngày trẻ em người Mỹ bản địa phải nhập vào một tổ chức disrespects văn hóa của họ, dự kiến ​​sẽ được mở để học lịch sử không trung thực, và khi họ thả ra ngoài, tổ chức đó đổ lỗi cho các nạn nhân.

Tính trung bình ở Mỹ, Native Mỹ có một thả ra tỷ lệ khoảng 50%. Trung bình ở Mỹ, người da trắng có một thả ra tỷ lệ khoảng 30%. Tôi tự hỏi nếu có sẽ là bất kỳ thay đổi nếu những con số đã được lộn. Nhớ lại rằng 75% người Mỹ bản xứ thả ra khỏi trường đại học trước khi hoàn thành. Hãy suy nghĩ về phản ứng nếu nó đã được báo cáo rằng 75% của tất cả các học sinh bỏ học của các trường cao đẳng Mỹ

Khi những thành phần đặc quyền đặc lợi bị tổn hại, có vẻ là mới chính sách, pháp luật, và các phong trào xã hội để ngăn chặn tác hại mà ngay lập tức. Khi folks dân tộc thiểu số bị thiệt hại, những thành phần đặc quyền đặc lợi đi mù! Làm ngơ trước những nhu cầu đặc biệt của sinh viên người Mỹ bản địa. Mù để làm thế nào các cấu trúc thể chế hiện hành không làm việc cho sinh viên nhất định. Và mù đến thực tế rằng, cho đến khi có sự thay đổi trong cách dịch vụ giáo dục được phân phối cho trẻ em người Mỹ bản xứ, trường học Mỹ là phạm tội chế cấp Bắt nạt

Hòa Bình, DAP