Mỹ nhận dạng – Mỹ Đấng Cứu Rỗi

American

Trong bối cảnh đa dạng sắc tộc, sự gia tăng của khối lượng giải trí, cuộc chiến tranh thế giới, và lây lan toàn cầu của văn hóa Mỹ, được gọi là “toàn cầu hóa là Mỹ hóa”, Hollywood bên cạnh các tổ chức văn hóa khác đã làm hết sức mình để bảo đảm, đầu tiên của tất cả, riêng của mình tồn tại và lợi nhuận trong các chiến dịch phòng vé và sau đó, để cung cấp, mạch lạc, mặc dù linh hoạt, bản sắc Mỹ. Sự gắn kết này đã được phát triển giữa các khía cạnh khác nhau của những gì được biết đến như là một tính cách Mỹ với một bản sắc Mỹ cụ thể. Cuộc sống gia đình, ví dụ, là một trong những kích thước của một đặc tính của Mỹ, được nhấn mạnh khi đại diện thông qua lịch sử của Hollywood sản xuất, nếu ai có thể nhớ bộ phim bom tấn như “đó là một cuộc sống tuyệt vời”, “bạn không thể lấy nó với bạn “,” đi với gió “hay ngay cả trong cái gọi là bộ phim lãng mạn như” Titanic “,” Shrek1 “, bộ xương được thành lập khi là một cấu trúc gia đình

danh tính gia đình, đến nay nó là cái gì, trông đợi những gì nó phải là, như cũ “platonics” sẽ dạy. Một chủ đề lớn và phổ biến, giống như lý tưởng của gia đình, sẽ quay xung quanh ý tưởng của chiến tranh, đặc biệt là chiến tranh chống Mỹ. Có những sản phẩm văn hóa, cụ thể là bộ phim được sản xuất tự nguyện hoặc thậm chí regulatorily để hình thành một nhân vật chiến tranh dần dần, một nhân vật chiến tranh chống Mỹ. Khái niệm này, người anh hùng Mỹ, là một chiến binh có đặc thù là rất nhiều giống như các đặc tính của các hiệp sĩ tuổi trung niên, một lần khi một thời gian trang trí ở châu Âu. Các nguồn gốc lịch sử và mô tả của Knight này nhìn sâu hơn vào các sử thi nổi tiếng như “Morte Arthur” (sir Thomas Malory 1470), mà hành vi được đánh dấu với số lượng không giới hạn của dũng cảm, tình yêu và quan tâm đối với phụ nữ, một tập tin đính kèm công ty những lý tưởng mà ông tin là đúng sự thật và nhân đạo, và ở cuối các nô lệ up-to-cái chết cho quê hương vua và. Nhân vật đáng yêu này đã luôn luôn được tôn trọng nhà vua, công chúa và phụ nữ, bởi mỗi người mỗi ngày và nam giới của văn học (đặc biệt là các triều thần).

lịch sử Mỹ, tất nhiên, đa dạng về kinh tế, chính trị và các vấn đề xã hội học. Điều đó sẽ làm phân biệt giữa các giai đoạn cụ thể và phân loại lịch sử của nó một nhiệm vụ rất khó khăn. Tuy nhiên, có một số điểm nổi bật sẽ thu hút sự chú ý, khi Mỹ tự thời gian được xem xét một cách sơ đồ, và họ là những cuộc chiến tranh lẻ tẻ nhưng liên tiếp trong đó nước Mỹ đã tham gia. Những cuộc chiến tranh này, bất kể là giá vé hoặc bất công, đã tạo ra một loạt gia tăng của nhu cầu và kỳ vọng của các chính trị gia Mỹ cũng như các tiếp viên của các cuộc chiến tranh. Các chính trị gia dần dần cảm thấy rằng họ cần có không chỉ là nguyên nhân của việc lịch sử một cách biện minh nhưng cũng trong một hình thức chiêm ngưỡng nhiều. Phán quyết này ngọt ngào của lịch sử về cuộc chiến tranh Mỹ (hoặc một số lựa chọn và sau đó tuyên truyền chiến tranh), nếu đạt được sẽ giải quyết nhiều vấn đề (chính trị, diều hâu, ưu tú) của họ về quá khứ, hiện tại và thậm chí trong tương lai. Bởi rằng tôi có nghĩa là, nếu các cuộc chiến tranh cũ đã được đại diện là người lính chỉ và cần thiết, ít nhất là tuyển dụng và tham gia vào cuộc chiến tranh mới mà có thể không cần thiết nhưng như vậy trong con mắt của một số tầng lớp kinh tế và chính trị. Như vậy đến ý tưởng của việc tạo ra một bản sắc chiến tranh cá nhân cho mỗi người Mỹ sau đó sẽ nhìn vào nó, nếu cần thiết, quyết định mà bên anh / cô ấy nên dùng. Về mặt này, ngành công nghiệp phim Mỹ đóng một vai trò sung mãn

Những gì người ta có thể quan sát xem bộ phim của Hollywood về chủ đề chiến tranh hoặc có ít nhất một số ám chỉ đến các cuộc chiến tranh, sau sự ra đời của ngành công nghiệp phim, là những biểu tượng, cá nhân được sử dụng và phát triển để hình thành những gì người ta có thể gọi “knight Mỹ”. Đặc điểm của các hiệp sĩ Mỹ là tương tự như hiệp sĩ phong nhã cũ của tuổi trung niên châu Âu. Ông là cực kỳ dũng cảm, mặc dù giống như bất kỳ một trong những một nhân vật trần thế, chăm sóc cho phụ nữ của mình và nói chung cho tất cả các phụ nữ (và thậm chí người ta có thể thêm cho trẻ em) không bao giờ bao giờ bị cạn kiệt, và dịch vụ cho lá cờ (cờ Mỹ) là không bao giờ kết thúc. Như là một ví dụ cụ thể, “Saving Private Ryan”, đạo diễn nổi tiếng Steven Spielberg, đã phát triển cùng một hình ảnh của một người lính đơn giản như là một vị cứu tinh của Mỹ. Điều này Private Ryan, không chỉ chăm sóc bởi một nhóm tuyệt vời và nhiệt tình của lính Mỹ có xung đột trong chiến đấu theo cách của họ để tìm thấy điều này chỉ còn lại con trai của một người mẹ nghĩa là ý thức tôn trọng của Mỹ cho mỗi tuyển dụng duy nhất cá nhân, nhưng Ryan cũng là sâu sắc trong chiến đấu theo cách của mình để cứu nhân loại và cuộc chiến ác mà, tất nhiên, ký hiệu là Đức như bình thường (trong mối quan hệ với chiến tranh thế giới thứ hai). Câu chuyện như vậy không hiếm khi xuất hiện trong dòng thời gian của Hollywood sản xuất là tất cả như nhau trong việc hoàn thành một trong những khía cạnh cần thiết của câu đố này hình thành “bản sắc Mỹ”

câu đố bản sắc Mỹ có cho các bộ phận chắc chắn khác nhau được định nghĩa và cũng góp phần trong một quá trình sinh sản khi đạt được một tình trạng thực tế trong xã hội. Đại diện gia đình người Mỹ trong phim ảnh, hoặc nhân chiến tranh và chiến binh, là hai ví dụ mà có thể được truy tìm và theo dõi xuống không chỉ trong lĩnh vực phim ảnh mà còn trong các sản phẩm văn hoá khác, chẳng hạn như các trò chơi video. Các khu vực khác của sự hình thành bản sắc sẽ được liên quan đến hình thành bản sắc chủng tộc, hình thành bản sắc chính trị và các chính trị gia Mỹ được đại diện và được nhân đôi cho người dân cả hai bên trong và bên ngoài của nó trên trường quốc tế

quá trình ý nghĩa hoặc sự tượng trưng của các chiến binh Mỹ nghia hiệp circumscribes một chiều kích khác, đó là vị cứu tinh của Mỹ như Chúa Kitô. Đề cập ở trên đặc thù là một số nhận dạng màu trắng (và đôi khi màu đen, kể từ khi cần thiết) nhân vật chiến tranh của Mỹ, rất có thể được gắn liền với định nghĩa Kitô giáo của Chúa Giêsu Kitô nếu nghĩ sâu hơn về sự kiện này. Chiến binh Mỹ có thể nhập vào một cuộc chiến tranh, nhưng nó không phải là vì ông muốn nó xảy ra, nhưng vì ông đã được nghĩa vụ bảo vệ, thậm chí không chính mình, nhưng nhân loại, anh / cô ấy có thể bị chết (và trong bối cảnh Chúa Giêsu bị đóng đinh) nhưng ông vẫn là người chiến thắng và cũng có thể sống, ít nhất là trong bộ nhớ / người của mình

.

Tổng cộng, hình ảnh này được phát huy tốt trong các trường hợp như vậy thực sự sau khi 9/11, chẳng hạn như Iraq hay Afghanistan . Những người, những người sẽ xem CNN, sẽ không nhận được vào thực tế của cuộc chiến tranh vì ý định của Mỹ cũng như cách can thiệp của họ trong việc đạt được mục tiêu của nền dân chủ Mỹ. Khán giả đã thường nói, trong một số trường hợp thẳng thắn, hình ảnh như takings con tin đã được thực hiện bởi một số người Iraq chưa được phép hiển thị bởi vì họ sẽ tăng cường, do đó những kẻ khủng bố sẽ bị cấm từ đa số. Những gì đã mất ở đây: hình ảnh thực sự có thể có của tình hình binh sĩ và cũng là tiếng nói của những người có quê hương bị chiếm đóng

Thực tế chứng minh trong ví dụ trên, và thường bị bóp méo trong các bộ phim Hollywood, một trong hai thông qua các quy định của riêng mình (nhớ mã Hays) hoặc thông qua các can thiệp của chính phủ trong quá trình sản xuất phim. Trong trường hợp thứ hai, một số người sẽ cho rằng ngay cả các đại lý bí mật như CIA đã tham gia vào lãnh đạo các cơ quan chính của bộ phim Mỹ sản xuất theo hướng tạo ra một bản sắc đặc biệt của Mỹ, bao gồm một nhân vật chiến tranh với đặc điểm riêng đã đề cập ở trên. Stonor Saunders (1999), đã viết một cuốn sách hữu ích có tên là “Ai trả tiền người thổi sáo: CIA và cuộc chiến tranh văn hoá lạnh”, có thể được trích dẫn như là một bằng chứng sờ thấy cho các thao tác hình thành canon hoặc trong lĩnh vực của ngành công nghiệp văn học hay phim ảnh. Xâm nhập vào quá trình này chỉ là một ví dụ về mối nguy hiểm rõ ràng và hiện tại để hình thành bản sắc Mỹ, trong ý nghĩa rằng một nhóm nhất định của giới thượng lưu cố gắng để tạo ra một thực tế (trong trường hợp này một bản sắc chiến tranh của Mỹ cho mỗi cá nhân) mà không phải là vì nó nhưng như nó phải được xem trong con mắt của những người dân thường. Đây là một sự phản bội tuyệt đối của một quyền dân chủ mà người Mỹ có quyền biết thực tế của quá khứ của mình, hiện tại và trong tương lai, ít nhất là trong điều kiện của các cuộc chiến tranh Mỹ tham dự và ngày nay là người khởi xướng chính cho họ.