University Of Minnesota dự án xe năng lượng mặt trời – năng lượng mặt trời đèn Led – Trung Quốc Solar Powered Globe

Đại học Minnesota

 Lịch sử
Khởi đầu
Các trường Đại học Minnesota Dự án xe năng lượng mặt trời được thành lập theo Sunrayce GM Hoa Kỳ vào năm 1990. Với rất ít hoặc không có kiến ​​thức sẵn có, nhóm nghiên cứu xây dựng thành công và đua của Aurora tôi Sunrayce 93.
Aurora thế hệ
Các thế hệ Aurora Các xe UMNSVP, bắt đầu với Aurora II, chủ yếu là theo thiết kế “cắt” là điển hình của những năm 1990, với một cơ thể tương đối bằng phẳng và tán cây bong bóng. Trong ba chiếc xe, thiết kế đã được tinh chế nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Tất cả ba loại xe Aurora đã có chuyến đi thành công các cuộc đua quốc tế, mà đỉnh cao trong một kết thúc vị trí thứ 4 trong thách thức thế giới năng lượng mặt trời tại Úc
.Borealis thế hệ
Loạt Borealis xe đại diện cho thế hệ mới hơn của xe ô tô năng lượng mặt trời kỳ lạ, khí động học “manta-phong cách” cơ quan với diện tích mảng không giới hạn, có khả năng (trong điều kiện lý tưởng) đi càng nhanh càng tốt, hoặc nhanh hơn, lưu lượng giao thông trên đường bất kỳ . Tất cả ba trong số những chiếc xe Borealis đã cực kỳ thành công
.Centaurus thế hệ
Centaurus loạt các xe ô tô có các dự án một cấp độ mới bằng cách cho phép người lái xe để ngồi thẳng đứng trong khi lái xe. Hiện tại chỉ có một xe hơi trong thế hệ này, nhưng một sự cải tiến vào ngày đầu tiên chỉ là không thể tránh khỏi và chắc chắn sẽ cho phép nó để đạt được mức độ thành công giống như Aurora Borealis loạt đã
.Thành tích đạt được
Borealis III vượt qua biên giới Canada vào ngày 21 tháng 7 năm 2005
.Trong 17 năm của cuộc thi, UMNSVP đã xây dựng và chạy 8 chiếc xe khác nhau, lắp ráp một trong các hồ sơ tốt nhất trong các cuộc đua xe năng lượng mặt trời. Trong những 17 năm:
Không có chiếc xe đã từng thất bại trong việc hội đủ điều kiện hoặc kết thúc một cuộc đua
.Kết thúc vị trí đầu tiên hoặc thứ hai trong mười một của 19 sự kiện vào
1, 2, và kết thúc vị trí thứ 4 trong cuộc thi quốc tế
Kết thúc bên ngoài của hai đầu chỉ một lần trong cuộc đua theo dõi đóng
UMNSVP rất tự hào là một trong các đội xe rất ít trường đại học năng lượng mặt trời mà nghiên cứu, lắp ráp, đóng gói, và gắn mảng năng lượng mặt trời của riêng của nó. Trong thực tế, hầu như tất cả mọi thứ điện trên xe được thiết kế, xây dựng, và lập trình bởi các thành viên trong nhóm
.Ngày 21 tháng bảy 2005, trong thách thức năng lượng mặt trời Bắc Mỹ, Borealis III đã thông qua từ Mỹ đến Canada để trở thành năng lượng mặt trời xe hơi đầu tiên để vượt qua một biên giới quốc tế trong cuộc đua
.U của xe năng lượng mặt trời M Centaurus giành được năm 2009 Công thức Sun Grand Prix vào ngày thứ 8, năm 2009 hoàn thành 487 1,7 vòng dặm tại Cresson, Texas. Đây là 94 vòng hơn các đối thủ cạnh tranh gần nhất. Nó là chiến thắng thứ hai liên tiếp cho U M đội xe năng lượng mặt trời tại sự kiện này
.Các tương lai
Thành viên trong nhóm đã hoàn thành chiếc xe mới nhất của họ Centaurus I. hoàn thành của nó lên đến đỉnh điểm tại Bắc Mỹ Solar Challenge 2008 từ Dallas, Texas, Hoa Kỳ đến Calgary, Alberta, Canada từ 13 tháng 7 năm 2008 đến ngày 22 Tháng Bảy 2008. Mùa thu tới, một nhóm kỹ sư trẻ mới dây cương và bắt đầu thiết kế của một chiếc xe mới
.Nhóm Thành phần
Những người tham gia
Đội UMNSVP bao gồm độc quyền của sinh viên đại học từ Twin Cities Campus của Đại học Minnesota. Hầu hết những người tham gia được nghiên cứu một số loại kỹ thuật trong Viện Đại học Công nghệ, nhưng sinh viên của bất kỳ chủ yếu là để tham gia nhóm nghiên cứu. Nhóm nghiên cứu thường được bao gồm 40 đến 60 sinh viên
.Thiết kế đội
Nhóm nghiên cứu bao gồm bốn nhóm thiết kế chính. Mỗi đội có trách nhiệm thiết kế các thành phần nhất định của xe, mặc dù tất cả các hệ thống cuối cùng phải được tích hợp với nhau
.Nhóm Khí động lực học là trách nhiệm thiết kế và xây dựng lớp vỏ bên ngoài của chiếc xe. Tại hầu hết các tốc độ, nhiều sức mạnh để lái xe được chi tiêu vào không khí kháng chiến. Do đó, một vỏ với một hệ số kéo thấp phải được xây dựng. Ngoài ra, phần lớn của việc xây dựng chiếc xe liên quan đến các vật liệu tổng hợp nhẹ được thực hiện bởi Nhóm Khí động lực học.
Nhóm Array chịu trách nhiệm cho việc tạo ra năng lượng mặt trời là nguồn chính của quyền lực của xe. Nhóm Array không chỉ gắn các tế bào năng lượng mặt trời để xe, nhưng cũng phải nghiên cứu kỹ thuật đóng gói để bảo vệ các tế bào năng lượng mặt trời mỏng manh. Các trường Đại học Minnesota Dự án xe năng lượng mặt trời là một trong vài đội bóng trường đại học đóng gói và gắn kết các mảng riêng của họ
.Nhóm điện chịu trách nhiệm thiết kế, xây dựng, và lập trình tất cả các hệ thống điện của xe. Điều này bao gồm pin, máy theo dõi điện năng, giao diện điều khiển, hệ thống đo từ xa, và động cơ điện điều khiển chiếc xe. Mục tiêu chính của đội Điện là hiệu quả, ít điện năng hơn một thiết bị sử dụng, còn chiếc xe sẽ có thể đi
.Nhóm Cơ khí chịu trách nhiệm cho việc thiết kế và chế tạo các bộ phận cấu trúc và chuyển động của xe, bao gồm cả việc đình chỉ, chỉ đạo, và khung gầm của xe. Những thách thức lớn nhất được trình bày là để làm cho các thành phần như ánh sáng và càng nhỏ càng tốt để xe có thể đi nhanh hơn
.Cục Quản lý
Ngoài bốn nhóm thiết kế, đó cũng là một đội ngũ điều hành. Nhóm nghiên cứu bao gồm sinh viên từ bốn nhóm thiết kế, nó là trách nhiệm tham gia vào các nhiệm vụ của đội không trực tiếp liên quan đến chiếc xe, chẳng hạn như mua lại các nhà tài trợ và thiết lập thời gian cuộc họp
.Như với bất kỳ nhóm sinh viên tại Đại học Minnesota, UMNSVP phải có một cố vấn giảng viên. Cố vấn giảng viên không được trực tiếp tham gia thiết kế hoặc xây dựng của chiếc xe, nhưng thực hiện nhiệm vụ điều hành và phục vụ như là một số liên lạc để trường Đại học. Giáo sư Jeff Hammer (Aerospace Engineering) là cố vấn giảng viên hiện tại cho đội bóng. Tiến sĩ Patrick Starr (Cơ khí) là cố vấn giảng viên cho đội bóng kể từ khi thành lập vào năm 1990 cho đến khi chuyển vị trí của mình giáo sư Hammer trong mùa hè năm 2006.
Ô tô
Trường Đại học Minnesota xe năng lượng mặt trời Dự án đã xây dựng được 8 chiếc xe trong lịch sử của nó:
Aurora I
Aurora tôi là chiếc xe đầu tiên được xây dựng bởi UMNSVP. Nó được cho là một trong những chiếc xe năng lượng mặt trời lớn nhất từng được chế tạo cho một cuộc đua. Nó phục vụ như là một cơ sở vững chắc của kiến ​​thức để làm việc trên các dự án trong tương lai.
Sunrayce ’93 (Arlington, Texas đến Minneapolis, Minnesota)
21 Nơi tổng thể (36)
Trao giải thưởng “SAE xuất sắc trong thiết kế Kỹ thuật An toàn”
Aurora tôi hiện đang lưu trữ ở trang trại của giáo sư Marple
.Aurora II
Aurora II được xây dựng rất nhiều vào kinh nghiệm thu được từ Aurora I. Nó nổi bật với một thiết kế lại hoàn toàn từ những chiếc xe trước và UMNSVP một vật cố định vĩnh viễn trong thế giới của Raycing xe năng lượng mặt trời
.Sunrayce ’95 (Indianapolis, Indiana để Aurora, Colorado)
2 Nơi Nhìn chung
Tốc độ trung bình hàng ngày (50,4 mph)
Trao giải thưởng “EDS sử dụng của Khí động lực học trong thiết kế”
1995 thế giới năng lượng mặt trời Rallye (Akita, Nhật Bản)
2 Place, Junior Lớp
9 Nơi tổng thể (79)
Aurora II hiện đang được lưu trữ trên các trường Đại học Minnesota trường
.Aurora3
Aurora là một thiết kế lại của Aurora II, với một tập trung vào nâng cao hiệu quả của xe
.Sunrayce ’97 (Indianapolis, Indiana, Colorado Springs, Colorado)
Nơi tổng thể lần thứ 11 (36)
Thế giới năng lượng mặt trời năm 1998 Rallye (Akita, Nhật Bản)
Junior loại Champion
Nơi tổng thể 7 (trong 81)
2000 Formula CN Grand Prix
2 Địa điểm mở lớp
3 Nơi Nhìn chung
Aurora là trong lưu trữ của Đại học Minnesota Campus và được trưng bày tại Hội chợ Minnesota State năm 2006.
Aurora 4
Aurora 4 cải thiện về thành công của lớp Aurora xe ô tô, và đã vượt qua một vụ va chạm với xe dẫn đầu của nó cho một kết thúc nơi 4 trong Sunrayce ’99. Nó là chỉ có 4 bánh xe 2 các UMNSVP đã xây dựng cho đến nay. Aurora gốc là người đầu tiên
Sunrayce ’99 (Washington, DC Trung tâm Epcot, Orlando, Florida)
4 Nơi Nhìn chung
1999 World Solar Challenge (Darwin, Northern Territory, Australia Adelaide, South Australia, Australia)
4 Place, cắt lớp
Aurora 4 hiện đang được lưu trữ trên Đại học Minnesota trường
.Borealis I
Borealis tôi đặc trưng một thiết kế lại từ chiếc xe bỏ đi thử-và-sự thật. Thay vào đó một lớp vỏ bằng phẳng với một mái che “bong bóng”, nhóm nghiên cứu sử dụng một sáng tạo “manta” vỏ thiết kế, kính chắn gió và tán cây được tích hợp vào cơ thể của xe. Ngoài ra, gần như tất cả các hệ thống khác được thiết kế lại cho hiệu suất cao hơn
.Công thức CN năm 2001 Grand Prix – Heartland Park
12 Nơi tổng thể (Đủ tiêu chuẩn cho ASC)
Solar Challenge 2001 Mỹ (Chicago, Illinois đến Los Angeles, California)
Hạng 6 Nhìn chung
2002 Formula CN Grand Prix
2 Nơi Nhìn chung
Đầu năm 2005, Borealis tôi đã được bán cho Nhà nước Illinois University đội xe năng lượng mặt trời, nơi nó được tân trang lại bằng các thiết bị điện tử mới và các tấm pin mặt trời. ISU chạy nó như là thủy ngân I năm 2005 Bắc Thách thức năng lượng mặt trời của Mỹ, nơi họ đã hoàn thành 18. Khung gầm của nó đã được tái sử dụng cho 2008 xe hơi thủy ngân của họ II, nhưng không may, khó khăn với động cơ của họ ngăn cản họ từ vòng loại. Trong năm 2009, Mercury II kết thúc thứ 5 của 11 xe nhập trong năm 2009 Công thức Sun Grand Prix
.Borealis II
Borealis II cải tiến về thiết kế của Borealis I, nhấn mạnh độ tin cậy đầu tiên và quan trọng nhất, mà kết quả trong một chiếc xe tương đối nặng. Nó đã vượt qua một số rủi ro bị hư hỏng xe để trở thành một trong những dự án thành công nhất của UMNSVP ngày
.2003 Formula CN Grand Prix
1st Place tổng thể
Pole Position
Ironman cạnh tranh (Tire đổi) Winner
Pit Crew cạnh tranh Winner
2003 Mỹ Solar Challenge (Chicago, Illinois đến Los Angeles, California)
2 Nơi Nhìn chung
2004 Formula CN Grand Prix
2 Nơi Nhìn chung
Borealis II hiện đang được lưu trữ trên Đại học Minnesota Campus. Nhiều người trong số các tế bào năng lượng mặt trời của nó đã được thực hiện để sử dụng trên mảng reconfigurable Borealis III
.Borealis III
Borealis III dẫn cách trong khi Bắc Mỹ Thách thức năng lượng mặt trời năm 2005, đi ngang qua hồ Benton, Minnesota
.Borealis III cải thiện sau khi người tiền nhiệm của nó bằng cách nhấn mạnh hiệu quả và giảm trọng lượng xe nặng hơn £ 400 Borealis III là năng lượng mặt trời xe hơi đầu tiên trong lịch sử để vượt qua một biên giới quốc tế trong cuộc đua, nó đã làm như vậy vào ngày 21 Tháng Bảy, 2005 trong đó năm của Bắc Mỹ Solar Challenge
.Trong tháng sáu và tháng bảy năm 2006, Borealis III trải qua những thay đổi nhỏ để cuộc đua World Rally năng lượng mặt trời tại Đài Loan vào tháng chín năm 2006
.2005 Formula CN Grand Prix
1st Place tổng thể
Espirit de Corps
Lập nhanh nhất
2005 Bắc Mỹ Solar Challenge (Austin, Texas, Mỹ đến Calgary, Alberta, Canada)
2 Nơi Nhìn chung
Thế giới năng lượng mặt trời Rally 2006 (Cao Hùng, Đài Loan)
4 Nơi Nhìn chung
Borealis III hiện đang được lưu trữ trên các trường Đại học Minnesota trường
.Centaurus I
Centaurus tôi là chiếc xe năng lượng mặt trời gần đây nhất từ ​​Đại học Minnesota. Nó có tính năng điều chỉnh thiết kế chủ yếu từ trước loạt cả hai xe ô tô. Do một sự thay đổi trong quy tắc Challenge Bắc Mỹ năng lượng mặt trời cho năm 2008 yêu cầu người lái xe để ngồi thẳng đứng, nhóm nghiên cứu đã phải đối mặt với nhiệm vụ cho phép người lái xe để làm điều này trong khi vẫn giảm thiểu lực cản không khí. Nhiều thành phần thiết kế đã được điều chỉnh lại để phù hợp với phong cách mới của chiếc xe và cải thiện hiệu suất
.2008 Bắc Mỹ Solar Challenge (Plano, Texas, Hoa Kỳ đến Calgary, Alberta, Canada)
5 Nơi tổng thể
2 Nơi Cổ Class
Nhanh nhất vòng loại Lập
Nhanh nhất Hình Tám
Chế biến, nhất
Tay nghề
Xuất sắc trong thiết kế cơ khí
2009 Formula CN Grand Prix ((Cresson, Texas)
1st Place tổng thể
Lập nhanh nhất
Một đoạn video của sinh viên trường Đại học Minnesota xây dựng Centaurus có sẵn trên Đại học Minnesota web của trang web
.Xem thêm
Đua xe năng lượng mặt trời
Bắc Mỹ Solar Challenge
World Solar Challenge
Liên kết bên ngoài
Trang web chính thức
Đại học Minnesota dự án xe năng lượng mặt trời – Old Site
Bắc Mỹ Solar Challenge
World Solar Challenge
World Rally năm 2006 năng lượng mặt trời tại Đài Loan
Tài liệu tham khảo
Đại học Minnesota dự án xe năng lượng mặt trời – Old Site
Sunrayce Lịch sử
v d e
University of Minnesota – Twin Cities
Học thuật
Trường Đại học Khoa học sinh học trường Cao đẳng của trường Cao đẳng Giáo dục Thường xuyên của trường Thiết kế Nha khoa Cao đẳng Giáo dục và trường Cao đẳng Phát triển Con người của thực phẩm, nông nghiệp và tài nguyên thiên nhiên Khoa học Trường Báo chí và Truyền thông Đại chúng và Trường Luật Murphy Hall (một phần của trường Cao đẳng Nghệ thuật tự do) Trường Cao đẳng Nghệ thuật Carlson Tự do Trường Quản lý Trường học Y điều dưỡng học của Viện Dược Hubert H. Humphrey của Trường Văn hoá – Thông tin của Viện Y tế công cộng công nghệ trường Cao đẳng Thú y
Điền Kinh
Vàng Gophers Big Ten Conference Western Collegiate Hockey Association Elizabeth Lyle Robbie Sân vận động Les Bolstad Sân gôn Mariucci Arena Memorial Stadium (phá hủy) Metrodome Northrop Field (phá hủy) Ridder Arena Siebert trường TCF Ngân hàng Sân vận động Williams Arena Giá vàng Gopher Đội Thần Little Brown Jug Sàn của Bacon / Paul Bunyan của Axe Floyd của Victory Rosedale đốc của Men bóng rổ Chuông bóng đá nam của Hockey Hockey Wrestling bóng chuyền nữ Thể dục nam giới Thể dục Minnesota Rouser Minnesota tháng Go Gopher Victory Minnesota Hail Fight Minnesota của chúng tôi! Minnesota
Campus
Hành lang kho vũ khí Trung ương (dự kiến) Bệnh viện Nhi Coffman Memorial Union Dinkytown Dinkytown Bikeway kết nối Eastcliff Gopher Way Katherine E. Nash Gallery McNamara cựu sinh viên Trung tâm Trung tâm Y tế Northrop Auditorium Northrop Mall Old Campus Historic District Đông Nam hơi Nhà máy Sân vận động Village Washington Ave. Cầu Weisman Bảo tàng Nghệ thuật
Cuộc sống sinh viên
Trường đại học ở các trường GAPSA Marching nhạc hàng ngày Minnesota Minnesota Cộng hòa Đài phát thanh K Dự án xe năng lượng mặt trời The Wake
Thể loại: Đại học Minnesota | năng lượng mặt trời xe đua