Xếp hạng trường đại học Brown (Kiên tồi tệ nhất trong Leagues Ivy)

Đại học Brown

Đại học Brown có sự bất hạnh riêng biệt liên tục nhận được thứ hạng tồi tệ nhất trong số các trường học ở Ivy League đánh giá cao báo cáo US News và World bảng xếp hạng được phát hành hàng năm. Cao đẳng Địa điểm tốt nhất 2010 phiên bản Brown đứng ở vị trí số tổng thể 16 về các thể loại có giá cao nhất của Đại học Quốc gia Rankings. Đối với đánh giá năm 2010 Brown đã hoàn thành một chỗ phía sau đồng Ivy League trường Đại học Cornell. Thật không may cho các folks tốt tại Brown đang được liên kết với một nhóm có uy tín như Ivy League có nghĩa là chấp nhận thực tế rằng khi cạnh tranh trong một hệ thống xếp hạng khách quan với các tổ chức như vậy được đánh giá cao ít nhất một thành viên sẽ phải đến địa điểm cuối cùng

Là một hai mươi trường đại học hàng đầu của Mỹ (và trong trường hợp này cụ thể 16 trường đại học hàng đầu) chắc chắn là không nhỏ. Trong thực tế, trường hợp có thể dễ dàng được thực hiện mà tất cả các trường tầng trên cùng là các tổ chức nổi bật của giáo dục đại học cung cấp các nguồn lực to lớn cho các sinh viên sáng nhất trên hành tinh. Phụ huynh trên toàn thế giới sẽ yêu thích để có thể cung cấp cho con cái của họ cơ hội để tham dự các trường đại học hàng đầu ở Mỹ

Đại học Brown, nằm ở Providence Rhode Island, có một lịch sử tầng có từ trước ngày Chiến tranh Cách mạng trong một thời gian trước khi Hoa Kỳ thậm chí còn tồn tại. Được thành lập năm 1764 bởi Baptist, Đại học Brown đã là một thành viên tự hào của Cao đẳng thuộc địa (công nhận 9 tổ chức lâu đời nhất Bắc Mỹ học tập cao hơn) và Ivy League chính thức thông qua tiêu đề Ivy chỉ gần đây nhất là 1954 để phân biệt các hội nghị thể thao trong đó tám học tập tập trung các thành viên cạnh tranh

tám trường học mà làm cho Ivy League cùng với 2010 US News và World Report xếp hạng của họ là:

Đại học Harvard (gắn cho số 1: 2010 Mỹ Tin tức và World Report xếp hạng),
 Đại học Princeton (cột số 1: 2010 US News và World Report xếp hạng)
 Đại học Yale (số 3: 2010 US News và World Report xếp hạng)
 Đại học Pennsylvania (số 4: 2010 US News và World Report xếp hạng)
 Đại học Columbia (số 8: 2010 US News và World Report xếp hạng)
 Dartmouth College (số 11: 2010 US News và World Report xếp hạng),
 Cornell University (số 15: 2010 US News và World Report xếp hạng), và cuối cùng
 Đại học Brown (số 16: 2010 US News và World Report xếp hạng).
Như là hiển nhiên bởi các đồng một số điểm (năm nay Harvard và Princeton) có quan hệ trong bảng xếp hạng. Cũng lưu ý là một thực tế rõ ràng các trường Ivy giải không chỉ đơn giản là làm cho toàn bộ danh sách từ vị trí 1 đến tám. Rải khắp mười sáu vị trí hàng đầu được tôn trọng không phải các trường Ivy League như: Stanford (số 4: 2010 US News và World Report xếp hạng),
 Duke (số 10: 2010 US News và World Report xếp hạng),
 Đại học Washington ở St Louis (số 12: 2010 US News và World Report xếp hạng), và
 Johns Hopkins University (số 14: 2010 US News và World Report xếp hạng) trong số những người khác.
Trong mười năm qua, US News and World Report đánh giá cho Đại học Brown đã dao động trong khi còn lại trong các thiếu niên trong suốt thập kỷ qua. Mặc dù Brown nắm giữ vị trí ở mặt sau của Liên đoàn Ivy gói tuyệt vời xếp hạng bởi đại đa số các trường đã dẫn đến một số trường học (như Brown) đặt câu hỏi về tầm quan trọng và tính hợp lệ của bảng xếp hạng

Trong điều kiện giải quyết mối quan tâm. tầm quan trọng của các bảng xếp hạng quốc gia khẳng định chỉ có thể nói với sự chắc chắn tuyệt đối là không ai biết chính xác lớn như thế nào về vai trò của các bảng xếp hạng, trong điều kiện ảnh hưởng đến sinh viên hàng đầu mà các trường chọn để tham dự. Trong một thế giới lý tưởng, tất cả học sinh sẽ có các nguồn lực không giới hạn và khả năng để trở thành quen thuộc với các chương trình giảng dạy và môi trường của trường đại học hàng trước khi đưa ra quyết định thông báo về những thiết lập tốt nhất phù hợp với tính cách của họ và đáp ứng nhu cầu của họ. Thực tế là không tưởng này chỉ đơn giản sẽ không bao giờ tồn tại và đối với hầu hết các sinh viên năm thứ nhất tương lai gần nhất họ sẽ có được sự hiểu biết các chương trình có sẵn là thông qua những gì họ học trong các ấn phẩm như Tin tức Hoa Kỳ hàng năm và báo cáo bảng xếp hạng thế giới. Trong khi các trường ít hơn hài lòng với xếp hạng hiện tại của họ là hạnh phúc hơn để tranh luận rằng bảng xếp hạng không liên quan thật của vấn đề mà các trường này là tốt nhất trong sự phủ nhận về ảnh hưởng của các bảng xếp hạng có trên các thanh thiếu niên có tính cạnh tranh cao đã được nêu ra trong một môi trường thấm nhuần một tâm lý liên tục phấn đấu cho các loại cao nhất và điểm số thử nghiệm tốt nhất

Bất kể của cha mẹ, học sinh, hoặc nhập văn phòng cảm thấy như thế nào về các trường cao đẳng xếp hạng có hai điểm rõ ràng không thể chối cãi.
(1) cuộc tranh luận về khả năng của các bảng xếp hạng để đo chính xác các vấn đề chủ quan sẽ tiếp tục trong một thời gian và
(2) các bảng xếp hạng ở đây để ở.


Đây là một nhận xét của Đại học Brown, đặt lại với nhau trong một đoạn video.
Video Rating: 4/5